Leita í fréttum mbl.is

Óþolandi lið þessir saving Iceland mótmælendur!!

Þetta er nú ljóta vitleysan!! ÉG er alveg viss um að þessir mótmælendur eru sko ekki saklausir, þeir eru nú vanir að eyðileggja og beita ofbeldi og látum í þessum mótmælum sínum og lögreglan á fullt í fangi með að eiga við þetta lið!! Eins og lögreglan hafi ekki nóg annað og mikilvægara að gera heldur en að stoppa mótmæli í þessum vitleysingum!!!

Mér finnst að það eigi bara alls ekki að hleypa þessu liði ,sem kemur hingað til að mótmæla því að það sé verið að skapa atvinnu hér á landi, inn í landið!!! Og hvernig er það hefur þetta fólk aldrei heyrt um friðsamleg mótmæli.

ÉG held að mikið af þessum útlendingum sem eru að koma til að mótmæla svona séu atvinnulaust lið sem hefu ekkert betra við tímann að gera, held þeir´ættu frekar að fá sér vinnu heldur en að koma hingað og vera með læti!!


mbl.is Ásakanir Saving Iceland ekki svara verðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Viðar

"Ég er alveg viss um", "ég held", "mér finnst".............

En veistu? Ég held ekki.

Held þú vitir ekki neitt.

Haukur Viðar, 9.8.2009 kl. 01:02

2 Smámynd: Rannveig Jóhannsdóttir

Það er greinilegt að þú ert einn af þessum sem eru hlyntir þessum ofgeldisfullu mótmælum!!

Rannveig Jóhannsdóttir, 9.8.2009 kl. 01:24

3 Smámynd: Rannveig Jóhannsdóttir

Haukur

veistu þessi athugasemd þín er eiginleg alveg út úr kú og sýnir frekar að þú vitir ekki neitt!!

Rannveig Jóhannsdóttir, 9.8.2009 kl. 01:29

4 Smámynd: Haukur Viðar

Við sjáum á myndbandinu lögregluna beita ofbeldi, algjörlega ónauðsynlegu nema ef ske kynni að konan hefði verið vopnuð.

Af hverju stafaði hættan? Skyrinu? Er það nú orðið hættulegt?

Vissulega er það starf lögreglunnar að stöðva þig ef þú fremur lögbrot, en lögreglan á ekki að koma fram við mótmælendur eins og þeir séu lífshættulegir terroristar, nudda andlitum þeirra upp úr malbikinu og níðast á þeim.

Varðandi fyrri fullyrðingu þína þá er ég hvorki hlynntur né andvígur mótmælunum. En ég er andvígur ofbeldi og hef andstyggð á því.

Haukur Viðar, 9.8.2009 kl. 02:33

5 identicon

En Haukur Viðar, veistu? Ég held ekki.

Held þú vitir ekki neitt.

Brynjar Björnsson (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 05:49

6 identicon

Íslendingar myndu selja ömmu sínar í þrælkunarbúðir ef þau kæmust upp með það, það er siðferðisplanið sem landið er komið í. Vilja gera hvað sem er til að halda í einhverskonar Beverly Hills lífstíl.

Útlendingar vöruðu okkur við frunið við hlustuðum ekki.

Við hlustum aldrei, vegna þess að við íslendingar erum svo sérstök.

Kannski er það rétt, þjóðfélagið hér minnir miklu meira á „sambýli“ heldur en samfélag.

Íslendingar eru sjálfum sér verstir. Þannig hefur það alltaf verið og mun líklega vera þannig áfram.

Rafn (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 10:15

7 Smámynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Við sjáum á myndbandinu lögregluna beita ofbeldi, algjörlega ónauðsynlegu nema ef ske kynni að konan hefði verið vopnuð.

Við sjáum líka á myndbandinu að konan slær lögregluþjóninn rétt áður en hann setur hana í götuna.

Og konan var vopnuð, neglur, tennur, hendur og fætur eru ágætis vopn.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 9.8.2009 kl. 13:47

8 Smámynd: Rannveig Jóhannsdóttir

Góður þessi, Brynjar!!!!

Og veistu það er alveg rétt hjá þér Doddi, konan var alveg tryllt og lögreglumaðurinn réði varla við hana, hvað átti hann að gera annað en leggja hana í götuna til að ná að handjárna hana. Og by the way Haukur Viðar, ég er heldur ekki hlynt ofbeldi, en þetta myndband var greinilega klippt til til þess að sýna lögregluna sem vonda karlinn!!! Og það var ekkert hjóð á því til þess að við myndum ekki heyra formælingarnar í þessu liði!! Ég er alveg viss um að lögreglan gat ekki brugðist öðruvísi við og það var ekki bara verið að sletta skyri, eins og segir inná mbl.is þá var fötu lamið í hausinn á einum lögreglumanninum og hann þurfti á spítala og svo var sparkað í hausinn á öðrum. Þetta er ofbeldi!!!!!

Rannveig Jóhannsdóttir, 9.8.2009 kl. 14:11

9 Smámynd: Haukur Viðar

hvað átti hann að gera annað en leggja hana í götuna til að ná að handjárna hana

Það leggur enginn neinn í götuna í þessu myndbandi allavega. Þarna er reyndar ca. 100 kílóa lögreglumaður sem snýr niður ca. 50 kílóa stelpu og ýtir andliti hennar síðan ofan í malbikið, en það "leggur" enginn neinn í götuna þarna.

Og það var ekkert hjóð á því til þess að við myndum ekki heyra formælingarnar í þessu liði!!

Formælingar eru ekki hættulegar.

Ég er alveg viss um að lögreglan gat ekki brugðist öðruvísi við

Nú? Hvar var t.d. gamli góði piparúðinn? Eru birgðirnar búnar eftir búsáhaldabyltinguna? Lögreglan hefði kannski ekki þurft þennan piparúða eftir allt saman. Þeir hefðu getað sigað þessum sköllótta manni á allt liðið, allavega á konurnar. Hann hefði getað snúið þær niður hverja á fætur annarri.

eins og segir inná mbl.is þá var fötu lamið í hausinn á einum lögreglumanninum og hann þurfti á spítala og svo var sparkað í hausinn á öðrum

Annað segja sjónarvottar. Og ég trúi frekar einhverjum sem var á staðnum. Mbl.is var ekki á staðnum.

Haukur Viðar, 9.8.2009 kl. 14:39

10 Smámynd: Rannveig Jóhannsdóttir

Þú ert greinilega ekki að sjá sannleikann í þessu máli og það verður bara að vera þitt vandamál!! Ég þekki persónulega til lögreglunnar og veit alveg hvað er rétt í þessu máli!!

Rannveig Jóhannsdóttir, 9.8.2009 kl. 15:20

11 Smámynd: Haukur Viðar

Viltu deila því með okkur hinum?

Haukur Viðar, 9.8.2009 kl. 16:53

12 Smámynd: Rannveig Jóhannsdóttir

Nei og ég nenni ekki að vera endalaust að ræða þetta, þú mátt bara hafa þína skoðun en ég stend fast við mína!!

Rannveig Jóhannsdóttir, 9.8.2009 kl. 17:37

13 identicon

Ég er sammála Rannveigu. Haukur farðu og böggaðu einhverja aðra með þessu röfli. u ert búinn að röfla nóg hérna.

Maríanna (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 17:57

14 Smámynd: Haukur Viðar

Nei og ég nenni ekki að vera endalaust að ræða þetta, þú mátt bara hafa þína skoðun en ég stend fast við mína!!

Til hvers að blogga um fréttina ef það þarf ekki meira til en þetta til að þú hættir að nenna að ræða þetta. Ég hefði aldrei fundið bloggið þitt ef það hefði ekki verið tengt við fréttina, sem þú gerðir sjálf.

Ef þér finnst ég vera að níðast á þér máttu alveg loka á mig. Ég tek það ekki nærri mér. Finnst það engu að síður undarlegt að þú "nennir ekki að ræða þetta" þar sem þú skrifaðir þessa harðorðu bloggfærslu til að byrja með.

Kannski þú ættir að óvirkja athugasemdarkerfið hjá þér ef þú ert svona viðkvæm?

Maríanna:
Komdu og leyfðu mér að faðma þig.

Haukur Viðar, 9.8.2009 kl. 19:11

15 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Það er öllum frjálst að hafa sýna skoðun Haukur, en að troða sýnum skoðunum uppá aðra með ofbeldi og skemdarverkum eins Saving Iceland gerir, er lýsandi fyrir sjúka huga

Sigurbrandur Jakobsson, 9.8.2009 kl. 20:35

16 identicon

Sama hvaða skoðun fólk hefur á starfsaðferðum Saving Iceland liða, þá hef ég aldrei heyrt þau ljúga um neitt. Það sama get ég ekki sagt um lögguna. Þannig að ég legg ekki mikla trú í að málingarfötu hafi verið slengt í höfuð eða sparkað - það er bara algjörlega úr takt við allt sem Saving Iceland fólk hefur gert síðustu ár og þá stemmingu sem sést á vídjóinu - það eru allavega 10 manns þarna, ef þau hefðu verið á þeim nótunum hefðu þau getað tekið þessar tvær löggur.

Brynjar (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rannveig Jóhannsdóttir
Rannveig Jóhannsdóttir
Ég er eldhress kennari og með karl og börn í eftirdragi. Mig langaði alltaf að verða bakari en nennti ekki að vakna snemma á morgnanna, svo nú er ég að vinna sem leiðbeinandi í grunnskóla og ætla að ná mér í kennsluréttindi.

Eldri færslur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband