Leita í fréttum mbl.is

barn í óskilum

kanski hefur móðirin leynt óléttunni og ekki þorað að segja neinum frá þessu þessvegna hefur hún skilið barnið eftir,,,, það geta verið ýmsar ástæður fyrir þessu.

En mér finnst persónulega að ef fólk vill ekki eiga börn þá eigi það að nota getnaðarvarnir, til er nú nóg af þeim!!!! Ef hún hefur orðið fyrir nauðgun þá hefði hún átt að fara í fóstureyðingu ef hún vildi ekki barnið, ekki gera þetta!!


mbl.is Ungabarn fannst í runna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rannveig Jóhannsdóttir
Rannveig Jóhannsdóttir
Ég er eldhress kennari og með karl og börn í eftirdragi. Mig langaði alltaf að verða bakari en nennti ekki að vakna snemma á morgnanna, svo nú er ég að vinna sem leiðbeinandi í grunnskóla og ætla að ná mér í kennsluréttindi.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband