Leita í fréttum mbl.is

Ísland undir ís

Já það er víst að hlýna töluvert á Íslandi og jöklarnir fara minnkandi, mér finnst mjög mikill munur á Snæfellsjökli síðustu árin. Hann er líka einn af þeim jöklum sem eru að bráðna og verða að engu, hann er orðinn mjög lítill núna!! Mér finnst það reyndar synd af því að hann hefur alltaf verið alveg einstaklega fallegur. En það eru 3 ár síðan ég sá Jökulsárlón og mér fannsta það vera eitt af því stórkostlegasta sem ég hef séð, get varla ímyndað mér hvernig það´lítur út núna fullt af ísSmile


mbl.is Myndröð af bráðnuninni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Rannveig Jóhannsdóttir
Rannveig Jóhannsdóttir
Ég er eldhress kennari og með karl og börn í eftirdragi. Mig langaði alltaf að verða bakari en nennti ekki að vakna snemma á morgnanna, svo nú er ég að vinna sem leiðbeinandi í grunnskóla og ætla að ná mér í kennsluréttindi.

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband